Top 5 mặt hàng kinh doanh siêu hốt bạc mùa hè 2024

Top 5 mặt hàng kinh doanh siêu hốt bạc mùa hè 2024

Top 5 mặt hàng kinh doanh siêu hốt bạc mùa hè 2024

16:25 - 15/03/2024

Bán gì mùa hè? Mùa hè bán gì chạy nhất? Nên kinh doanh, buôn bán gì mùa hè dễ thu lợi mùa hè? Có lẽ đây là những câu hỏi đang được nhiều người quan tâm vào thời điểm này, để chúng ta có thể năm bắt cơ hội kinh doanh Kingroti sẽ gợi ý cho bạn Top 5 mặt hàng kinh doanh siêu hốt bạc mùa hè 2024.

1. Dịch vụ bể bơi

Dịch vụ bể bơi là ý tưởng tuyệt vời nhất nếu bạn chưa biết kinh doanh gì vào mùa hè. Hiện nay khí hậu nước ta ngày càng nóng dần lên, không gian sống tại các khu đô thị lẫn nông thôn ngày càng bị thu hẹp, rất ít gia đình có đủ điều kiện xây dựng bể bơi tại nhà. Trong khi đó sông, suối ngày càng ô nhiễm và không an toàn. Vì vậy để thỏa sức đam mê bơi lội, được tung tăng trong dòng nước mát lành, trong sạch thì không có lựa chọn nào khác là đến các bể bơi công cộng.

Mùa hè, các bể bơi lúc nào cũng đông nghẹt người, ngày xoay vòng 8 - 12 ca. Ngoài việc bán vé, bạn có thể áp dụng các mô hình đi kèm như: dịch vụ bơi lội đi kèm các trò chơi dưới nước, dịch vụ ăn uống kèm dịch vụ bơi lội, dạy học bơi cho các lứa tuổi, cho thuê đồ bơi… Việc kinh doanh thêm các dịch vụ đi kèm sẽ giúp bạn tăng thêm lợi nhuận, phục vụ đa dạng nhu cầu của khác hàng, thu hút được nhiều khách hàng.

Tuy nhiên thì loại hình kinh doanh này đòi hỏi bạn phải đầu tư một khoản vốn lớn cùng với đó là chi phí duy trì và vận hành. Nên cân nhắc thật kĩ trước khi bắt đầu nhé.

2. Đồ uống giải khát - Kem

Ở khí hậu khô nóng của khí hậu cận nhiệt đới như nước ta, đồ uống luôn là mặt hàng không thể không nhắc tới nhất là các khu vực gần địa điểm thăm quan, du lịch. Với chi phí đầu tư thấp, tỷ lệ lợi nhuận cao, sản phẩm đa dạng, đối tượng khách hàng rộng từ học sinh sinh viên, cho đến dân văn phòng, dân du lịch.

Kinh doanh đồ uống đã và đang trở thành xu hướng khởi nghiệp khá phổ biến của giới trẻ hiện nay. Đặc biệt lợi thế của nó có thể bán mang đi và dễ quảng cáo, tạo trend.

Có thể tham khảo các mô hình kinh doanh F&B của các thương hiệu nổi tiếng như Starbucks, The Coffee House, Highland Coffee,.. hoặc có thể tham khảo nhượng quyền Kingroti.

3. Quần áo thời trang mùa hè

Mùa hè là thời điểm du lịch thích hợp nhất thế nên nhu cầu thời trang cũng tăng theo rất nhiều. Chính vì lẽ đó mà nhiều người tranh thủ thời gian này đầu tư kinh doanh về thời trang mùa hè với những sản phẩm đa dạng như quần áo, mũ, túi xách, kính, phụ kiện thời trang, vali...

Quần áo thời trang nói chung có rất nhiều nguồn hàng, nhưng năm 2024 đang nổi lên với nguồn hàng và xu hướng thời trang Trung Quốc, với giá thành rẻ mà chất lượng cũng không kém cạnh những nơi khác, bạn nên tìm hiểu về cách vận chuyển cũng như là mẫu mã hợp lý để tìm kiểm lợi nhuận trong mạng này nhé.

3. Sản phẩm dưỡng da, chống nắng

Nhu cầu làm đẹp ngày nay không chỉ dành riêng cho chị em mà bất kể giới tính nào cũng đều quan tâm. Nhất là vào mùa hè, làn da có xu hướng khô, dễ nổi mụn, đen sạm. Vậy nên nếu bạn đang đắn đo nhập hàng gì kinh doanh mùa hè thì có thể lựa chọn: sản phẩm dưỡng ẩm, kem/xịt chống nắng, serum làm mờ thâm sạm,....

Bên cạnh bán tại cửa hàng, bạn hãy kết hợp song song các kênh như mạng xã hội hay các trang thương mại điện tử. Việc này sẽ giúp bạn mở rộng thị trường và có thêm nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Đây là mặt hàng tác động trực tiếp lên cơ thể người tiêu dùng nên khi bán bạn nhất định phải chọn lựa những sản phẩm uy tín, chất lượng cũng như an toàn cho làn da.

4. Áo, găng tay chống nắng

Cái nắng mùa hè tại Việt Nam ngày càng gay gắt. Vì thế nhu cầu sắm áo, váy, găng tay chống nắng của người dân cấp thiết hơn bao giờ hết.

Tùy thuộc đối tượng khách hàng mà bạn tìm nguồn cung ứng với mẫu mã và chất lượng phù hợp. Đây có thể coi là ý tưởng kinh doanh mùa hè chưa bao giờ hết “hot”, giúp bạn kiếm bộn tiền đấy!

5. Trái cây mùa hè

Những trái cây tươi mát cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình vào mùa hè. Để nhập những mặt hàng này, bạn có thể nhập xoài, vú sữa, dưa hấu, dừa,… ở miền Tây hoặc nhập vải thiều, nhãn…ở miền Bắc. Nếu có điều kiện, bạn hãy nhập thêm hoa quả từ nước ngoài.

Bạn có thể kết hợp bán online hay kinh doanh theo combo, giỏ quả cũng rất tiện lợi. Điều đặc biệt là đảm bảo chất lượng và lưu ý về vấn đề vận chuyển nhé!

Khám Phá Những Điểm Đến Du Lịch Lý Tưởng Cho Gia Đình
Cách làm bánh quy đơn giản tại nhà bằng lò nướng
Mùa hè ở Hà Nội ăn gì? Những món ăn đặc biệt phải thử?
hướng dẫn làm bánh cromboloni đang tạo nên cơn sốt hiện nay
Một số loại rau phải chần qua để loại bỏ độc tố